Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình triển khai quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội
7/1/2020 4:14:18 PMSáng ngày 01 tháng 7 năm 2020, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức triển khai quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Văn Hùng – nhân viên Văn phòng tổng hợp.

Tới dự và chủ trì buổi triển khai quyết định có đồng chí Nguyễn Xuân Huy – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Phạm Thị Thùy – Trưởng phòng tổ chức cán bộ, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ công chức, người lao động thuộc Văn phòng tổng hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Phạm Thị Thùy - Trưởng phòng tổ chức triển khai quyết định

Được sự ủy quyền của Lãnh đạo Viện, đồng chí Phạm Thị Thùy – Trưởng phòng tổ chức cán bộ đã triển khai quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Văn Hùng.

Tại buổi triển khai quyết định, đồng chí Nguyễn Xuân Huy – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu, đã ghi nhận những đóng góp của đồng chí Trần Văn Hùng và biểu dương tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao của đồng chí Trần Văn Hùng và chúc đồng chí Trần Văn Hùng luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ Kiểm sát.

Đồng chí Nguyễn Xuân Huy- Phó viện trưởng phát biểu tại buổi chia tay cán bộ

Đồng chí Nguyễn Anh Đức – Chánh Văn phòng tổng hợp phát biểu ý kiến tại buổi triển khai quyết định cũng đã đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu trong công tác của đồng chí Trần Văn Hùng, bản thân đồng chí Trần Văn Hùng luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao, quan hệ với đồng chí đồng nghiệp luôn thân thiện, cởi mở.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Hùng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo đơn vị và sự đồng hành, phối hợp của đồng nghiệp trong Văn phòng tổng hợp trong suốt quá trình đồng chí công tác tại đơn vị để đồng chí hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và thân mật. Đại diện lãnh đạo Viện, Công đoàn cơ quan và lãnh đạo Văn phòng tổng hợp đã tặng hoa và quà đồng chí Trần Văn Hùng.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Đức Hạnh – Văn phòng tổng hợp

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 258

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337297