Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình sôi nổi tổ chức hoạt động chào mừng ngày truyền thống của Ngành
7/27/2020 9:54:33 AMCùng với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020), trong hai ngày 24 và 25/7/2020, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức Giải thể thao truyền thống ngành Kiểm sát Thái Bình với sự tham gia của 146 vận động viên của 16 đoàn đến từ Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện, các phòng thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và đông đảo cổ động viên trong toàn Ngành. Các vận động viên thi đấu ở hai bộ môn Cầu lông và Kéo co, trong đó, môn Cầu lông thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Tham gia giải, các vận động viên đều thi đấu nhiệt tình, sổi nổi, đoàn kết, cao thượng, tranh tài quyết liệt và đã cống hiến nhiều trận đấu hay, hấp dẫn. Qua hai ngày tranh tài quyết liệt ở các nội dung, Ban tổ chức đã trao các giải:

Môn Cầu lông Đôi nam giải Nhất: cặp vận động viên của VKSND huyện Quỳnh Phụ, giải Nhì cặp vận động viên của VKSND tỉnh, giải Ba: cặp Vận động viên của VKSND thành phố Thái Bình. Môn Cầu lông Đôi nữ giải Nhất: cặp vận động viên của VKSND huyện Quỳnh Phụ, giải Nhì: cặp vận động viên của VKSND tỉnh, giải Ba: cặp Vận động viên của VKSND huyện Đông Hưng. Môn Cầu lông Đôi nam - nữ giải Nhất: cặp vận động viên của VKSND huyện Quỳnh Phụ, giải Nhì: cặp vận động viên của VKSND tỉnh, giải Ba: cặp Vận động viên của VKSND huyện Tiền Hải.

Đồng chí Nguyễn Xuân Huy - Phó viện trường trao giải môn cầu lông

Môn Kéo co Giải Nhất: Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình; giải Nhì: Đội 1 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; giải Ba: Đội 2 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Đồng chí Viện trưởng trao giải cho các đoàn đạt thành tích môn kéo co

Giải thể thao là một trong những hoạt động truyền thống của ngành Kiểm sát Thái Bình được tổ chức hằng năm, là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, người lao động của Viện kiểm sát hai cấp; đây cũng là dịp phát huy tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị, phát triển phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Dưới đây là một số hình ảnh về giải thể thao

 

Tố Uyên - Văn phòng

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 440

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5338074