Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tri ân các anh hùng liệt sỹ
8/1/2020 7:24:14 PMĐể tỏ lòng thành kính, tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 27/7/2020, Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái bình đã tổ chức lễ dâng hương và các hoạt động tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ tại phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình.

Với tấm lòng thành kính, tri ân, các đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã dâng hương, đặt vòng hoa và kính cẩn dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực của Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của dân tộc và tự hào về truyền thống “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc” của quê hương Thái Bình. Để noi gương và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập của nước nhà, thế hệ thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nguyện phấn đấu rèn luyện và không ngừng học tập nâng cao trình độ, trau dồi đạo đức cách mạng để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Chi đoàn Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Thái Bình dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình

Các đoàn viên trong Chi đoàn dâng hương đến từng ngôi mộ liệt sỹ

Trần Văn Tú – Bí thư Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 688

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337646