Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tích cực hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do lũ lụt.
11/9/2020 7:34:21 AMTrong những ngày qua, mưa bão kèm theo lũ lớn, sạt lở đất đã liên tục xảy ra tại các tỉnh miền Trung gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân, trong đó có nhiều tỉnh, như: Hà Tĩnh, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế… bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Nhiều gia đình bị mất người thân, nhiều ngôi nhà bị lũ cuốn trôi và nhiều cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn.

Trước tình hình đó, phát huy tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng,hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, ngày 03/11/2020,  Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã tổ chức quyên góp, ủng hộ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn do thiên tai gây ra với tình cảm “tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách”. Thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã tích cực hưởng ứng, quyên góp được số tiền 5.470.000 đồng để chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quỳnh Phụ, qua đó chung tay cùng toàn xã hội khắc phục thiệt hại do lũ lụt gây ra tại các tỉnhmiền Trung.

Việc cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ sẵn lòng “nhường cơm, sẻ áo” với tinh thần “thương người như thể thương thân”, đã thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và truyền thống đạo lý vô cùng tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Chu Xuân Trường – Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 300

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337325