Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020
11/27/2020 1:36:28 PMThực hiện kế hoạch số 26-KH/ĐTN ngày 02/11/2020 của Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Bình về việc tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và tổ chức tiếp nhận máu năm 2020. Với phương châm “ Hiến máu cứu người- một nghĩa cử cao đẹp” và tinh thần xung kích “Tình nguyện về cộng đồng” của đoàn viên thanh niên. Ngày 27/11/2020 tại trường Cao đẳng nghề Thái Bình, đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã hưởng ứng tích cực tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” do Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Bình phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức.

Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người. Trong những năm qua, lực lượng đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện, vì “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh viện đồng thời cũng tạo môi trường để đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát Thái Bình phát triển nhân cách, bản lĩnh chính trị.

Hình ảnh hiến máu tình nguyện của đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh . Ngày hội hiến máu đã thu về nhiều đơn vị máu góp phần cùng chung tay sẻ chia những đơn vị máu quý giá để mang lại sự sống cho hàng nghìn người bệnh cần truyền máu./.

Bùi Quốc Trung- Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình

 

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 596

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337555