Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và triển khai công tác kiểm sát năm 2021
1/20/2021 7:45:05 AM Chiều ngày 18/01/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020, triển khai kế hoạch công tác kiểm sát và phát động các phong trào thi đua năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Viết Vượng - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình; các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan Công an, Tòa án, Cục Thi hành án dân sự huyện Tiền Hải; Đồn biên phòng Cửa Lân và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải.

Năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội trong nước và của tỉnh gặp nhiều khó khăn, biến động do diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, tình hình tội phạm trên địa bàn huyện Tiền Hải tăng và diễn biến phức tạp. Trong bối cảnh đó lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tiếp tục đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo đơn vị tập trung thực hiện đồng bộ các biện pháp bảo đảm nâng cao chất lượng công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp có hiệu quả. Kịp thời đấu tranh xử lý với các hành vi vi phạm, tội phạm nhất là vụ việc phức tạp, dư luận đặc biệt quan tâm; Với sự chỉ đạo của lãnh đạo và sự cố gắng phấn đấu của cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị năm 2020 Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã hoàn thành và hoàn thành vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ đơn vị đặt ra ngày từ đầu năm. Kết thúc năm đơn vị được công nhận là Tập thể lao động xuất sắc.

Đồng chí Phạm Viết Vượng -  Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trao bằng khen, tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát Tiền Hải

Căn cứ Chỉ thị công tác năm 2021 số 01/CT-VKSTC ngày 31/12/2012 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Kế hoạch công tác số 01/KH-VKSTB ngày 11/01/2021 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình. Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải xác định trong năm 2021 toàn thể đơn vị cần tiếp tục cố gắng phát huy thành tích đã đạt được, đề ra các giải pháp cụ thể để khắc phục một số tồn tại, hạn chế, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu công tác, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu công tác đáp ứng yêu cầu của Ngành và phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đơn vị đã thống nhất xây dựng Kế hoạch công tác của đơn vị và xác định nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 là “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát việc giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố của Cơ quan điều tra để chống oan, sai, bỏ lọt tội” Đồng thời, đề ra các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể xác định nhiệm vụ trọng tâm, trọng tâm đột phá để thực hiện trong năm 2021.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Viết Vượng đã đánh giá cao những cố gắng, thành tích của Viện kiểm sát nhân dân huyện đã đạt được trong năm 2020. Đồng chí đã chỉ đạo, yêu cầu đơn vị nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử các vụ án hình sự, phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa Viện kiểm sát với các cơ quan bảo vệ pháp luật trong hoạt động tố tụng trên cơ sở chức năng, quyền hạn của từng cơ quan trong các lĩnh vực góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển, kinh tế xã hội trên địa bàn huyện.

Đồng chí Phạm Thanh Hải thay mặt đơn vị tiếp thu toàn bộ các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đối với công tác của đơn vị năm 2021, quyết tâm phấn đấu nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ chính trị địa phương và các nghị quyết của Đại hội đảng các cấp.

Phạm Thị Dinh- Viện kiểm sát Tiền Hải

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 420

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5340124