Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, tổng kết công tác công đoàn năm 2020 và triển khai lễ ký kết giao ước thi đua giữa Thủ trưởng đơn vị với Ban chấp hành công đoàn cơ sở.
2/3/2021 9:52:43 AMChủ trì Hội nghị, đồng chí Lê Thị Thảo –Chủ tịch Công đoàn đơn vị. Tham dự hội nghị gồm có 18/20 đồng chí công đoàn viên cơ quan.

Thay mặt Ban chấp hành công đoàn, đồng chí Lê Thị Tháo trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của tổ chức công đoàn năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Hội nghị tiến hành kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và chức năng, nhiệm vụ của ngành, của đơn vị; kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2020 và việc thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị; đánh giá, tổng kết, kiểm điểm trách nhiệm của Viện trưởng người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2020; thảo luận, bàn biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2021 của đơn vị đã đề ra.

Theo đó, tổ chức Công đoàn cơ quan trong năm qua, đã phát huy tốt được vai trò là tổ chức chính trị xã hội, luôn quan tâm, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi ích cho đoàn viên công đoàn, đã phối kết hợp chặt chẽ cùng với Chi bộ, Hội luật gia, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ… thực hiện mục tiêu chung của đơn vị: Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương. Năm 2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy vinh dự được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tặng “tập thể lao động xuất sắc” và nhiều cá nhân được khen thưởng của Viện kiểm sát cấp trên, Huyện Ủy, Ủy ban nhân dân huyện Thái Thụy…. Công đoàn cơ quan được Liên đoàn lao động huyện Thái Thụy tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh… 

Đ/c Nguyễn Cao Cường – Viện trưởng và đ/c Lê Thị Thảo- Chủ tịch Công đoàn ký kết giao ước thi đua

Tập thể lãnh đạo đơn vị lắng nghe ý kiến tâm tư, nguyện vọng, đóng góp, phê bình của cán bộ công chức và người lao động trong đơn vị, đồng thời đối thoại, giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, công chức liên quan đến chế độ, quyền lợi của công đoàn viên. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng nghe thông tin công khai về hoạt động chi tiêu tài chính năm 2020; thảo luận, sửa đổi và thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa Viện trưởng với Ban chấp hành công đoàn; thảo luận biện pháp để tiết kiệm chi tiêu, cải thiện điều kiện làm việc từng bước nâng cao đời sống cán bộ công chức và người lao động trong đơn vị…

Hội nghị nghe ban Thanh tra nhân dân báo cáo công tác thanh tra tài chính năm 2020 và thực hiện việc bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ tiếp theo. Phần vinh danh các cá nhân tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào đoàn thể được đánh giá trên cơ sở thực hiện nhiệm vụ.

Thay mặt Lãnh đạo đơn vi, đồng chí Nguyễn Cao Cường phát biểu ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tổ chức công đoàn và các cá nhân xuất sắc đạt được trong năm qua. Cùng với đó, đồng chí giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành Công đoàn cần phải tập trung thực hiện nhiệm vụ tốt hơn nữa để tổ chức Công đoàn cơ quan luôn giữ vững danh hiệu “Tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh”, chủ động hưởng ứng và tích cực phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, tạo khi thế cho tập thể cán bộ, công chức và người lao động hăng say phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ công tác được giao năm 2021.

Thay mặt Ban chấp hành công đoàn, đồng chí Chủ tịch công đoàn nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và hứa sẽ tiếp tục lãnh đạo tổ chức công đoàn phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục quan tâm hơn đến chế độ, đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn tạo động lực để các đoàn viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Vũ Văn Dương - Viện KSND huyện Thái Thụy

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 562

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5339410