Thông tin tuyên truyền
VKSND huyện Kiến Xương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2020
2/4/2021 8:46:17 AMSáng ngày 29/01/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể công chức và người lao động trong đơn vị.

Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Báo cáo tóm tắt tổng kết công tác kiểm sát năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2021 của cơ quan; Báo cáo kết quả phong trào thi đua của cơ quan và công đoàn năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021; Báo cáo tài chính đơn vị năm 2020; Báo cáo kết quả của Ban thanh tra nhân dân năm 2020 và dự thảo phương hướng hoạt động năm 2021.

Đồng chí Phạm Quang Trung – Viện trưởng và Đồng chí Đỗ Mười – Chủ tịch Công đoàn ký Giao ước thi đua năm 2021

Trong năm 2020, đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương đã triển khai, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành, luôn bám sát Chỉ thị, Kế hoạch công tác kiểm sát, nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả và đạt được nhiều kết quả tích cực, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Công đoàn cơ sở luôn chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công chức và người lao động trong đơn vị, chú trọng phối hợp với cơ quan tổ chức các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm động viên đoàn viên công đoàn và tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn tham gia đầy đủ các phong trào, hoạt động xã hội.

Tại buổi thảo luận, các đồng chí tham dự Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp về những giải pháp cụ thể để làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, các biện pháp nhằm cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công chức.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Trung – Viện trưởng ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được, những đóng góp to lớn của công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương và Công đoàn cơ sở góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Viện trưởng đề nghị: năm 2021 toàn thể công chức, người lao động cơ quan tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hơn nữa để góp phần vào thành công chung của đơn vị. Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2021 và bế mạc./.

Lê Thị Thủy-Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 394

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5339189