Đảng, Đoàn thể
Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương tổ chức lễ công nhận Đảng viên chính thức
2/5/2021 12:54:03 PMThực hiện Quyết định số 15-QĐ/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy Kiến Xương, sáng ngày 03/02/2021, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương đã tổ chức lễ công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Mai Duy Minh. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Chi ủy và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Trải qua 12 tháng phấn đấu và thử thách, đảng viên dự bị Mai Duy Minh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác và được chi bộ tiến hành các thủ tục, hồ sơ đề nghị cấp trên công nhận đảng viên chính thức. Sau khi nghe ý kiến nhận xét của đảng viên được Chi bộ phân công giúp đỡ, đồng chí Đỗ Mười  - Phó Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Mai Duy Minh.

Thay mặt Chi ủy, đồng chí Phạm Quang Trung - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng, giao nhiệm vụ cho đồng chí Mai Duy Minh và mong muốn trong thời gian tới, phát huy vai trò của người đảng viên trẻ, đồng chí luôn tiên phong, gương mẫu và phấn đấu vươn lên trong công tác góp phần cùng chi bộ, cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cấp ủy cấp trên và của Ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng khẳng định Chi bộ cần tiếp tục quan tâm, phát hiện và bồi dưỡng quần chúng ưu tú để kết nạp, thực hiện mục tiêu phát triển Đảng trong năm 2021 và những năm tiếp theo./.

Phạm Quang Trung,  Bí thư chi bộ VKSND huyện Kiến Xương

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 84

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335299