Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
2/18/2021 7:06:56 AMVới tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những khó khăn với người nghèo, trong dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải phối hợp với đại diện Ủy ban nhân dân, Đoàn thanh niên xã Tây Tiến tặng quà Tết cho các cháu học sinh, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tây Tiến, huyện Tiền Hải.

Đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện có đồng chí Phạm Thị Dinh – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải, một số Kiểm sát viên của đơn vị cùng các đồng chí lãnh đạo xã Tây Tiến, đồng chí Bí thư chi đoàn xã Tây Tiến cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh xã Tây Tiến.

Đây là truyền thống tốt đẹp được thực hiện thường xuyên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải dành cho đối tượng là học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã của huyện Tiền Hải. Tại chuyến thiện nguyện lần này, đoàn đã trao tặng cho các cháu học sinh và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 5 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất.

Đồng chí Ngô Duy Hướng Phó Bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND xã Tây Tiến thay mặt lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân trân trọng đón nhận và cảm ơn tình cảm, sự quan tâm cùng sự có mặt động viên kịp thời của các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải dành cho địa phương, đồng thời động viên các hộ gia đình và các cháu học sinh tiếp tục phấn đấu, xứng đáng với sự quan tâm của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải.

Phạm Văn Nhất – VKSND huyện Tiền Hải

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 550

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5339402