Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải họp mặt nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
3/10/2021 9:14:52 AMNgày 8/3/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã tổ chức buổi họp mặt các nữ công chức và người lao động trong đơn vị nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2021) tại hội trường của đơn vị.

Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Phạm Thanh Hải – Viện trưởng cùng tất cả công chức và người lao động nữ công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải.

Tại buổi gặp mặt, các chị em nữ cùng nhau ôn lại nguồn gốc, ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ  và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, truyền thống anh hùng, bất khuất và tinh thần đoàn kết của các thế hệ phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Thái Bình . Qua đó giúp cho các cán bộ trẻ trong đơn vụ hiểu sâu sắc hơn về vai trò và vị trí của người phụ nữ nói chung và hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói riêng qua các thời kỳ xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

 Hiện nay đơn vị có 12 chị em là công chức và người lao động đang công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải. Trong thời gian qua, tập thể lao động nữ của đơn vị luôn phấn đấu trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ, năng nổ trong các hoạt động, phong trào thi đua do cơ quan Đảng, Đoàn thể phát động, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển đơn vị, của Ngành. Đây là những thành tích đáng tôn vinh và tự hào đối với tập thể nữ công chức và người lao động của đơn vị.

Thay mặt đơn vị, đồng chí Phạm Thanh Hải gửi lời chúc mừng cùng những đóa hoa tươi thắm đến chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả công tác nữ công, sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí nữ trong đơn vị.

Thay mặt công chức và người lao động nữ, đồng chí Phạm Thị Dinh – Chủ tịch Công Đoàn đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với lãnh đạo Viện đã luôn quan tâm và dành những tình cảm tốt đẹp nhất để động viên, giúp đỡ chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như các phong trào, hoạt động của cơ quan; Đồng thời xin hứa với lãnh đạo Viện sẽ đoàn kết, tiếp tục phát huy tiềm năng trí tuệ, sáng tạo, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Lê Minh Phương – VKSND huyện Tiền Hải

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 52

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5338847