Thông tin tuyên truyền
Cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà chung tay giúp đỡ nông dân tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trong thời gian dịch bệnh Covid-19.
4/13/2021 7:45:12 AMDo ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhiều loại nông sản của bà con nông dân xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà như bắp cải, cà rốt ... đã đến thời điểm thu hoạch nhưng bị dồn ứ, không thể bán hay xuất khẩu khiến người nông dân rơi vào cảnh khó khăn, “dở khóc dở cười”. Với tinh thần tương thân, tương ái, cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã phát động phong trào giải cứu nông sản sạch giúp nông dân xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà.

      

Cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà tham gia tiêu thụ nông sản cho nông dân

Sáng ngày 08/4/2021, toàn thể cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã có mặt tại khu trồng “rau sạch” của Hợp tác xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà chung tay cùng nhân dân thu hoạch bắp cải. Sau một buổi làm việc miệt mài, 03 sào bắp cải của Hợp tác xã nông nghiệp xã Hồng Minh đã được thu hoạch xong. Sau khi thu hoạch bắp cải, cán bộ, công chức của Viện kiểm sát  nhân dân huyện Hưng Hà đã mang đi tiêu thụ 300 kg bắp cải cho các hộ gia đình nông dân.

        Mặc dù số lượng nông sản được “Giải cứu” không lớn nhưng đây là một trong những việc làm có ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tương thân tương ái, giúp đỡ người nông dân vượt qua khó khăn của đại dịch Covid -19./.

Nguyễn Thị Toan – Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 178

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5338966