Thông tin tuyên truyền
Công đoàn VKSND tỉnh Thái Bình tham gia cuộc thi “Duyên dáng áo dài truyền thống công sở” qua ảnh và "Cắm hoa nghệ thuật - chủ đề Nét đẹp phụ nữ Việt" do Công đoàn viên chức tỉnh Thái Bình tổ chức chào mừng Bầu cử Quốc hội khoá XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
4/27/2021 2:58:39 PMTrong không khí tưng bừng chào mừng Bầu cử Quốc hội khoá XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Công đoàn VKSND tỉnh Thái bình đã tham cuộc thi “Duyên dáng áo dài truyền thống công sở” qua ảnh và "Cắm hoa nghệ thuật - chủ đề Nét đẹp phụ nữ Việt" do Công đoàn viên chức tỉnh Thái Bình tổ chức.

Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của các đội thi đến từ các công đoàn cơ sở. Các đội thi đều mang đến hội thi những bức ảnh thể hiện sự tôn vinh nét đẹp và giá trị của áo dài truyền thống Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy giá trị văn hoá trong nữ cán bộ công chức, viên chức. Cùng với cuộc thi “Duyên dáng áo dài truyền thống công sở”  qua ảnh thì cuộc thi "Cắm hoa nghệ thuật - chủ đề Nét đẹp phụ nữ Việt"  cũng không kém phần sôi động, các đơn vị tự chuẩn bị nguyên liệu cắm hoa, có 30 phút để thực hiện phần thi cắm hoa và 5 phút để thuyết trình về tác phẩm của mình.

Sau 30 phút, với sự khéo léo và tỉ mỉ, các đội thi đã mang đến những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật. Tác phẩm tham gia dự thi của Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tượng trưng cho tình yêu, hi vọng và lòng biết ơn tới một nửa thế giới, đồng thời thể hiện được nét đẹp rất độc đáo riêng biệt của những người phụ nữ kiểm sát như: Tôn vinh, Duyên dáng Việt Nam, bông hồng của ngành Kiểm sát…

Kết thúc cuộc thi, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đạt giải nhì cắm hoa nghệ thuật và giải ba Duyên dáng áo dài truyền thống công sở”  qua ảnh. Tác phẩm đã thể hiện được đúng chủ đề độc đáo và thuyết trình gây nhiều cảm xúc.

Nguyễn Thị Vân Anh- Phòng 7, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 50

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5340752