Tin nghiệp vụ
Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư tham gia phiên họp xét rút ngắn thời gian thử thách án treo dịp 30/4
4/27/2021 3:43:04 PMNgày 26/4/2021, Tòa án nhân dân huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, mở phiên họp xét rút ngắn thời gian thử thách án treo cho 03 bị án đâng thi hành án treo do các bị án đã chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực lao động, sửa chữa lỗi lầm trong quá khứ.

Tại phiên họp, căn cứ các tài liệu chứng cứ có trong hồ sơ, đề nghị của Cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện Vũ Thư; đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư đã phát biểu quan điểm của Viện kiểm sát, đề nghị mức xét rút ngắn thời gian thử thách của án treo cho từng đối tượng cụ thể và kiểm sát phiên họp đảm bảo đúng trình tự thủ tục pháp luật quy định.

          Đồng ý với quan điểm của Viện kiểm sát, Hội đồng xét rút ngắn thời gian thử thách án treo quyết định: Rút ngắn thời gian thử thách án treo cho 03 bị án, mỗi bị án được rút ngắn 06 tháng.

  Việc xét rút ngắn thời gian thử thách của án treo trong dịp 30/4 là chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước  đối với những bị án đã tập trung cải tạo tốt, đồng thời cũng là động lực để khuyến khích người chấp hành án tự giác, nỗ lực phấn đấu, tích cực học tập, lao động cải tạo để trở thành người công dân tốt có ích cho gia đình và xã hội./.

Trần Thị Thúy Nga – Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư                  

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 182

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5341429