Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid.
5/20/2021 2:28:57 PMTrước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện nói riêng và trên cả nước nói chung, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã cùng các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể trên địa bàn huyện tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm, sự tự giác… của mỗi cá nhân là yếu tố quan trọng trong việc phòng ngừa, và ngăn chặn dịch bệnh lan rộng góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trên tinh thần chỉ đạo của cấp trên, đồng chí Viện trưởng đã quán triệt, yêu cầu toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động trong đơn vị thực hiện nghiêm túc quy định “5 K”; tiếp tục duy trì quy định rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt đối với tất cả các cán bộ, công chức, người lao động và những người đến đơn vị làm việc, liên hệ công tác; thực hiện vệ sinh nơi làm việc bảo đảm sạch sẽ ... theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Đơn vị đã tổ chức cài đặt ứng dụng BLUEZONE, đăng ký mã QR-code dán tại phòng bảo vệ, phòng tiếp công dân và yêu cầu toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động trong đơn vị thực hiện việc quét mã QR-code và nhắc nhở người đến cơ quan làm việc thực hiện quét mã theo đúng yêu cầu của VKSND tối cao và VKSND tỉnh Thái Bình.

Dưới sự chỉ đạo của Thường trực Huyện uỷ, căn cứ vào tình hình thực tế công tác phòng, chống dịch, chiều ngày 19/5/2021, toàn thể 100% cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động trong đơn vị đã thực hiện nghiêm túc việc lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 (lần 1) tại trụ sở UBND huyện.

Cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động VKSND huyện lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 (lần 1)

Với phương châm “Chống dịch như chống giặc”, tập thể cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà luôn chủ động thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19, góp phần chung tay cùng toàn dân phòng, chống và đầy lùi dịch bệnh Covid-19.

     Nguyễn Thị Lan Phương – Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 146

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5344208