Thông tin tuyên truyền
Đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà nhiệt tình tham gia hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp
7/6/2021 4:21:35 PMHiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phong trào Hiến máu nhân đạo đang dần trở thành lối sống hết sức cao đẹp của người Việt Nam, được cả xã hội tôn vinh và ghi nhận, thể hiện sự yêu thương san sẻ giữa con người với con người.

Sáng ngày 02/7/2021, tại Trung tâm hội nghị huyện Hưng Hà nơi diễn ra ngày Hội hiến máu tình nguyện “Chung tay cùng xã hội”, với phương châm “Hiến máu an toàn, chung tay đẩy lùi Covid-19”, hưởng ứng phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2021 do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hưng Hà tổ chức các đồng chí Đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã tích cực có mặt tại điểm tư vấn, kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục để thực hiện việc hiến máu nhân đạo.

Các đồng chí Đoàn viên Chi đoàn Viện KSND huyện Hưng Hà tham gia hiến máu

Với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà luôn tích cực tham gia các phong trào nhân đạo, tình nguyện do ngành, địa phương phát động. Các hoạt động trên có tác dụng trong công tác tuyên truyền, giáo dục, chính trị tư tưởng cho cán bộ, Đảng viên trong đơn vị và xã hội, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người cán bộ Kiểm sát trong lòng nhân dân, có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.

             Trần Văn Vương – Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 304

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337327