Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tích cực hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác” - Đợt 2 năm 2021.
12/21/2021 11:10:06 AMNgày 15/12/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tổ chức phát động hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”, đợt 2 năm 2021, nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và người lao động trong đơn vị nắm được ý nghĩa của tư tưởng Hồ Chí Minh qua các bài viết và những lời căn dặn của Bác đối với cán bộ, đảng viên, Nhân dân Thái Bình. Từ đó liên hệ, vận dụng vào thực tiễn công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị và nâng cao trách nhiệm của cá nhân; góp phần xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Sau khi phát động, triển khai, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm, tìm hiểu và tham gia của toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng trong đơn vị. Ngay trong ngày 15/12/2021, đơn vị đã có 16/16 cán bộ, đảng viên, người lao động đã tham gia dự thi với tổng số 34 lượt trả lời câu hỏi. Thông qua Cuộc thi, cán bộ, đảng viên và người lao động trong đơn vị đã hiểu sâu sắc hơn về thân thế, sự nghiệp của Bác; tình cảm, công lao của Bác đối với Đảng bộ và nhân dân Thái Bình. Đồng thời, nâng cao nhận thức, xác định rõ trách nhiệm cá nhân trong công cuộc hiện thực hóa Lời căn dặn của Bác: Phấn đấu xây dựng Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt.

cán bộ, kiểm sát viên tham gia cuộc thi:

 

Chu Xuân Trường - Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 282

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5341045