Tin nghiệp vụ
Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy kiểm sát việc đảm bảo quyền được chăm sóc y tế đối với người bị tạm giữ, tạm giam, phạm nhân tại Nhà tạm giữ Công an huyện Thái Thụy
12/24/2021 10:23:11 PMTrước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để hạn chế dịch bệnh lây lan trong cơ sở giam giữ, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy nâng cao công tác kiểm sát bảo đảm quyền chăm sóc y tế đối với người bị tạm giữ, người tạm giam, phạm nhân tại Nhà tạm giữ Công an huyện Thái Thụy theo quy định của Luật thi hành tạm giữ, tạm giam và Luật thi hành án hình sự.Qua công tác kiểm sát nhận thấy: Nhà tạm giữ Công an huyện Thái Thụy đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo quyền được chăm sóc y tế cho phạm nhân, người bị giam giữ.

Để đảm ngăn ngừa dịch bệnh, sáng ngày 18/9/2021,Nhà tạm giữ Công an huyện Thái Thụy và Bệnh xá Công an tỉnh Thái Bình đã tổ chức tiêm cho người bị tạm giữ, tạm giam và phạm nhân. Nhà tạm giữ đã làm tốt công tác tuyên truyềnvề nguy cơ lây lan và hậu quả của dịch bệnh, vận động 100% người bị tạm giữ, tạm giam, phạm nhân tự nguyện đăng ký tiêm vắc xin phòng chống dịch bệnh Covid-19 và lên kế hoạch đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện tổ chức tiêm chủng. Tất cả người bị tạm giữ, tạm giam, phạm nhân được khám sàng lọc và giám sát thực hiện tiêm vắc xin đảm bảo theo đúng quy định, an toàn, trật tự.

Kết quả 37 người bị tạm giữ, tạm giam, phạm nhân đủ điều kiện và đã tiêm phòng vác xin loại Pfizer phòng chống Covid-19, hiện tại sức khỏe của họ được đảm bảo, ổn định.

Người bị tạm giữ, tạm giam, phạm nhân được tư vấn sức khỏe, khám sàng lọc và tiêm phòng vắcxin

Tin bài của: Trần Thị Tình - VKSND huyện Thái Thụy

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 124

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5336706