Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021 vàtriển khai công tác năm 2022.
1/24/2022 3:17:35 PMVừa qua Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021 và triển khai kế hoạch công tác năm 2022 nhằm đánh giá tổng kết việc thực hiện dân chủ trong các hoạt động của cơ quan và triển khai các nội dung kế hoạch, chương trình công tác của đơn vị trong năm 2022. Tham dự hội nghị có toàn thể lãnh đạo, Kiểm sát viên, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng của đơn vị. Năm 2021, đơn vị được công nhận là tập thể lao động xuất sắc, có 02 đồng chí được công nhận là chiến sỹ thi đua cơ sở, 02 cá nhân được Viện trưởng VKSND Tối cao tặng Bằng khen, 04 cá nhân được Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình tặng Giấy khen. Tổ chức Công đoàn cơ quan đã phát huy được vai trò xây dựng các phong trào thi đua; đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của công đoàn viên, phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị, tạo điều kiện để các đồng chí đoàn viên phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của ngành và phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Đồng chí Phan Vũ Trang - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã triển khai Kế hoạch công tác năm 2022

Đồng chí Phan Vũ Trang - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã triển khai Kế hoạch công tác năm 2022, trong đó nhấn mạnh: Năm 2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng tiếp tục quán triệt nghiêm túc phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”; thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm đột phá của toàn ngành Kiểm sát nhân dân, của ngành Kiểm sát Thái Bình; chủ động triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp, khắc phục những hạn chế tồn tại trong năm 2021; xác định việc đột phá của năm 2022 là “Thực hiện hiệu quả việc ban hành các yêu cầu trong tố tụng hình sự; tố tụng dân sự, hành chính”, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác trong các lĩnh vực với chất lượng, hiệu quả cao hơn năm trước.  

Tại hội nghị các Kiểm sát viên, công chức đãphát biểu ý kiến tham luận  tập trung chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong thực hiện công tác năm 2021 từ đó đề xuất những biện pháp để nâng cao chất lượng công tác, thực hiện hiệu quả giải pháp đột phá, các chỉ tiêu công tác trong năm 2022.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phan Vũ Trang - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng ghi nhận, biểu dương sựnỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăncủa các cán bộ, Kiểm sát viên và các đồng chí lãnh đạo Viện trong năm 2021 đã góp phần vào thành tích chung của đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh năm 2022, toàn thể cán bộ, công chức, ngườu lao động trongđơn vị cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết cao, nỗ lực, quyết tâm trong rèn luyện, nâng cao trách nhiệm, kỷ cương hơn nữa, có nhiều giải pháp sáng tạo nâng cao hiệu quả công tác. Thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động, đặc biệt là phong trào thi đua do Viện trưởng VKSND tỉnh phát động với chủ đề “Đoàn kết, trách nhiệm, cống hiến để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022”. Đẩy mạnh hơn phong trào thi đua thường xuyên trong đơn vị để nâng cao số lượng, chất lượng việc thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra trong Kế hoạch, Chương trình công tác, phấn đấu đạt kết quả cao hơn so với năm 2021. Đi đôi với thực hiện  nhiệm vụ công tác đã đề ra, đơn vị cũng cần phải tổ chức thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19để chủ động, linh hoạt đề ra các biện pháp, phương pháp công tác thích ứng, phù hợp để triển khai thực hiện tốt các yêu cầu, nhiệm vụ./.

Nguyễn Thị Huế- Viện KSND huyện Đông Hưng

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 474

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5345922