Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022
1/27/2022 1:38:15 PMChiều ngày 20/01/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2022 với sự tham gia của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức trong đơn vị.

Tại hội nghị, đồng chí Đoàn Viết Thiện – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư thông báo kết quả công tác kiểm sát năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Báo cáo đã chỉ rõ những kết quả đạt được qua thực hiện nhiệm vụ công tác của đơn vị năm 2021 và những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.

          Đồng chí Trần Phú Cường – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư đã triển kế hoạch công tác năm 2022 của đơn vị, trong đó xác định những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp thực hiện cơ bản cho hoạt động nghiệp vụ, có sự phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng trong từng khâu công tác. Hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí Kiểm sát viên, cán bộ trong đơn vị đóng góp vào Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022 của đơn vị, từ đó đưa ra những phương pháp, cách thức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao.

          Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Phú Cường – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư đã đánh giá, ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực công tác của cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị. Tại Hội nghị đồng chí cũng đã trao các danh hiệu thi đua năm 2021 cho các cá nhân được tặng “Bằng khen” của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao và cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”.

 Phạm Thị Hoài – Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư                 

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 320

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5345799