Tin hoạt động Đoàn thể
Liên Chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án huyện Kiến Xương tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
1/27/2022 1:44:15 PMVới tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Ngày 25/01/2022, Liên Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát – Tòa án nhân dân huyện Kiến Xương đã đến thăm, tặng quà 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Bình Thanh và xã An Bình, huyện Kiến Xương.

Liên Chi đoàn thanh niên trao quà cho các em học sinh

Những phần quà giá trị tuy không lớn, nhưng là niềm động viên, an ủi các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Với sự quan tâm tạo điều kiệu giúp đỡ của Huyện đoàn Kiến Xương, sự phối hợp của Ban Giám hiệu 2 Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Bình Thanh và xã An Bình cùng Bí thư Đoàn thanh niên của 2 xã sẽ là động lực để Liên Chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án huyện tiếp nối truyền thống “tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” tiếp tục quan tâm, chia sẻ, động viên đến những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ trong thời gian tới.

Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Viện kiểm sát, Tòa án huyện Kiến Xương thông qua Liên Chi đoàn thanh niên đối với công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, cũng  là dịp cổ vũ tinh thần cho các em ra sức thi đua, phấn đấu để luôn là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, cơ quan, đoàn thể và xã hội./.

Phạm Ngọc Trang – Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 136

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5331764