Thông tin tuyên truyền
Đoàn thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tặng quà cho các tân binh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
1/29/2022 10:59:25 AMNhân dịp Tết Nhâm Dần năm 2022, với phương châm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, khuyến khích, động viên kịp thời cho các tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022, giúp tân binh đón Tết tươi vui, phấn khởi, sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Chiều ngày 27/01/2022 chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã kết hợp cùng Đảng ủy, UBND, đoàn thanh niên xã Tây Phong, huyện Tiền Hải đến thăm và tặng 3 phần quà trị giá 1.500.000 đồng cho các tân binh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Tại các gia đình, đồng chí bí thư Chi đoàn đã tặng quà, động viên và mong muốn các thanh niên tiếp tục phát huy vai trò xung kích “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, phát huy sức trẻ, nhiệt huyết của thanh niên, khắc phục mọi khó khăn, tích cực tham gia phong trào của đơn vị, thi đua huấn luyện giỏi, rèn luyện kỷ luật nghiêm; phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tặng quà cho Tân Binh: Nguyễn Đức Cảnh SN 2003 tại thôn Lũ Phong,  xã Tây Phong.

Ngoài ra, trong dịp này đơn vị cũng tặng 02 phần quà trị giá 1.000.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tây Phong, nhằm chia sẻ với các gia đình, giúp họ đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn, đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống trong năm mới.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của cán bộ, đoàn thanh niên trong đơn vị trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là những tình cảm ấm áp, tình yêu thương, đùm bọc, sẻ chia giữa con người với con người, là nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam./.

Phí Thị Huệ- VKS Tiền Hải

 

 

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 598

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5338171