Thông tin tuyên truyền
Đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tích cực tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022
3/3/2022 8:04:29 AMThực hiện Kế hoạch số 61-KH/ĐTN ngày 11/02/2021 của Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình về việc tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2022 và tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện để chào mừng các hoạt động trong tháng Thanh nhiên năm 2022. Với phương châm “Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp”; tinh thần xung kích “Tình nguyện về cộng đồng”; thông điệp “Hiến máu an toàn đừng ngại Covid-19”, ngày 01/3/2022 tại trường Cao đẳng Nghề Thái Bình, đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tích cực hưởng ứng, tham gia hoạt động “Ngày hội hiến máu tình nguyện” do Ban chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức. Tham gia hiến máu tình nguyện còn có đồng chí Phạm Viết Vượng - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện, hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta; là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm, tham gia tình nguyện của cán bộ công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình. Nhiều đồng chí đã tham gia hiến máu tình nguyện hàng chục lần như đồng chí Trần Văn Tú, Vũ Văn Nam... Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực trong thời điểm đầu xuân năm mới và sẽ tiếp tục được duy trì, lan rộng trong ngành Kiểm sát Thái Bình.

Hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2022 của đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình diễn ra thành công, an toàn với sự động viên, tham gia của lãnh đạo Viện kiểm sát nhân tỉnh. Ngày hội hiến máu đã thu về nhiều đơn vị máu góp phần cùng chung tay sẻ chia những đơn vị máu quý giá để mang lại sự sống cho hàng nghìn người bệnh cần truyền máu./.

Một số hình ảnh:

Vũ Văn Nam – Đoàn Thanh niên Viện KSND tỉnh Thái Bình

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 274

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5331376