Thông tin tuyên truyền
Công đoàn cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà kịp thời chia sẻ động viên, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động bị nhiễm dịch bệnh Covid-19.
3/22/2022 3:24:25 PMThời gian vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã triển khai và thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo trong việc phòng chống dịch bệnh covid-19. Tuy nhiên, với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 với biến chủng mới omicron tốc độ lây lan nhanh nên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã có nhiều cán bộ, công chức, người lao động bị nhiễm Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, phải nghỉ việc, cách ly điều trị tại nhà.. Để kịp thời động viên, hỗ trợ cán bộ, công chức, người lao động vượt qua khó khăn, sau khi cán bộ đã được cơ quan y tế công bố khỏi bệnh hết cách ly và đã đi làm việc, ngày 21/03/2021, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà tổ chức trao quà hỗ trợ cho các cán bộ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bênh Covid 19.

Đồng chí Phạm Đức Hoành – Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Hưng Hà trao quà hỗ trợ các đồng chí bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19

Tính đến ngày 21/3/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà có 11 đồng chí dương tính với SARS-CoV-2 phải cách ly, điều trị tại nhà. Nhưng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo đơn vị, sự  đoàn kết, quyết tâm vượt khó của cán bộ, công chức, người lao động, tập thể cán bộ cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, đã thực hiện đạt, vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ trong công tác, duy trì thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương.

Việc thăm hỏi động viên hỗ trợ người lao động kịp thời khi bị nhiểm dich bệnh Covid-19 là việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của tổ chức Công đoàn, Cơ quan, sự quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần đối với cán bộ, công chức, người lao động; sau khi được chia sẻ động viên cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đã trân trọng cám ơn sự quan tâm của tập thể lãnh đạo Cơ quan và Ban chấp hành công đoàn, hứa tiếp tục khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2022.

Trần Văn Vương – Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 268

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335556