Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024
4/21/2022 8:19:43 AMNgày 15/4/2022, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ, Ban Chi ủy và lãnh đạo đơn vị, đại diện Công đoàn cơ quan và Ban chấp hành Đoàn xã Quỳnh Hải (là tổ chức Đoàn kết nghĩa) cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo về kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện nhiệm kỳ 2019-2022; mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022- 2024; Báo cáo kiểm điểm của Bí thư và Phó Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết Chi bộ và các hoạt động do Huyện đoàn đề ra. Đoàn viên Chi đoàn đều có ý thức trách nhiệm cao, đoàn kết xây dựng Chi đoàn vững mạnh, cán bộ lãnh đạo Chi đoàn luôn chủ động bám sát sự lãnh đạo của cấp uỷ, Huyện đoàn và có kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu đề ra, 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Trong phong trào thanh niên tình nguyện, đoàn viên Chi đoàn đã tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động như “Ngày chủ nhật xanh”, "Ngày hiến máu tình nguyện", phối hợp với Đoàn các xã tổ chức hoạt động và hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nông thôn văn hóa, trao tặng một số đồ dùng thiết yếu phục vụ sinh hoạt cho một số hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; hưởng ứng các hoạt động chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19...

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lại Hồng Thái - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích, sự nỗ lực phấn đấu của các đoàn viên Chi đoàn, đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế, tồn tại của Chi đoàn và định hướng nhiệm vụ cho công tác đoàn thanh niên trong nhiệm kỳ mới.

Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt Đại hội

Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và đổi mới, Đại hội Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ, nhiệm kỳ 2022-2024 đã hoàn thành chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, thể hiện ý chí quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên phát triển mạnh mẽ. Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thống nhất cao, Đại hội đã tiến hành bầu các đồng chí giữ chức vụ Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024./.

Bùi Văn Phúc – Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 24

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5332285