Tin hoạt động Đoàn thể
Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tham gia hiến máu nhân đạo
4/28/2022 10:16:24 AMHưởng ứng phong trào “Hiến máu tình nguyện” do Công đoàn Viên chức tỉnh phát động, sáng ngày 28/4/2022, Công đoàn cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo với tinh thần tự nguyện, tôn vinh vẻ đẹp của truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta.

Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, nhiều năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể lãnh đạo Viện, cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tích cực hưởng ứng tham gia. Hoạt động hiến máu tình nguyện của đoàn viên Công đoàn cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh hôm nay không chỉ góp phần để cứu sống người bệnh, mà còn tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát luôn gần gũi với nhân dân.

Với tinh thần cùng chung tay nhân rộng và phát triển các nghĩa cử cao đẹp, giúp cho cuộc sống tràn đầy tình yêu thương. Công đoàn cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình luôn coi hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên của cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị, thể hiện trách nhiệm và phát huy tinh thần "tương thân tương ái" cùng với cộng đồng, xã hội./.

(Một số hình ảnh tại buổi hiến máu nhân đạo)

Phạm Thị Thu Hoài- Văn phòng

 

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 42

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335352