Đảng, Đoàn thể
Chi bộ 4 Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới
6/24/2022 4:42:09 PMXác định bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, chiều ngày 23/6/2022, Chi bộ 4 – Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Phạm Thị Thảo – Kế toán viên vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Lại Hợp Mạnh – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Ban Chi ủy cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ 4.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh dự buổi lễ và phát biểu chỉ đạo

Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Anh Đức - Bí thư Chi bộ 4 thay mặt Ban Chi ủy đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Thị Thảo, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Phạm Thị Thảo trong thời gian là đảng viên dự bị.

Đồng chí Nguyễn Anh Đức - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Thị Thảo

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Phạm Thị Thảo đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lại Hợp Mạnh – Bí thư Đảng bộ chúc mừng đồng chí Phạm Thị Thảo đã đứng trong hàng ngũ của Đảng, biểu dương và ghi nhận những thành tích mà đồng chí đã đạt được trong thời gian qua và giao trách nhiệm cho Chi bộ 4 tiếp tục theo dõi và tạo điều kiện cho đảng viên mới Phạm Thị Thảo rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức của chi bộ.

Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên.

Thu Hoài- Đảng viên chi bộ 4

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 390

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5334994