Đảng, Đoàn thể
Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư tổ chức kết nạp đảng viên năm 2022
7/14/2022 9:09:59 PMSinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng". Ghi nhớ lời dạy của người, Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới, xem đây là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa to lớn trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng

Sáng ngày 06/7/2022, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 02 quần chúng ưu tú Đỗ Hồng Bảo Ngọc và Hoàng Thị Thanh Xuân. Đến dự lễ kết nạp Đảng có sự tham dự của đồng chí Trần Phú Cường - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư và các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.

 

Đồng chí Trần Phú Cường – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho 02 đồng chí Đỗ Hồng Bảo Ngọc và Hoàng Thị Thanh Xuân

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Phú Cường công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ huyện ủy cho các đồng chí Đỗ Hồng Bảo Ngọc và Hoàng Thị Thanh Xuân, đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục quan tâm giúp đỡ, bồi dưỡng, rèn luyện các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách.

Trong không khí trang nghiêm,các đồng chí Đỗ Hồng Bảo Ngọc và Hoàng Thị Thanh Xuân trân trọng cảm ơn Chi bộ Viện kiểm sát đã bồi dưỡng, giúp đỡ để các đồng chí có cơ hội phấn đấu để đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi ủy và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ./.

Phạm Tuấn Anh – Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 630

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335774