Thông tin tuyên truyền
GẶP MẶT HỘI HƯU NGÀNH KIỂM SÁT TẠI THÀNH PHỐ THÁI BÌNH
7/25/2022 6:32:14 AMNhân dịp 62 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960– 26/7/2022), Ban liên lạc hưu trí ngành Kiểm sát Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát tại thành phố Thái Bình để ôn lại truyền thống của ngành Kiểm sát và nghe báo cáo thông tin tình hình về Ngành trong thời gian qua.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh qua các thời kỳ như; cụ Vũ Tiến Sùng, Phan Hải Hoàn, Phạm Huy Thận, Bùi Đức Long, Trần Xuân Vỵ, Lê Trung Mưu, Hoàng Văn Vĩnh, Đỗ Thị The… cùng toàn thể các cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát sinh sống trên địa bàn thành phố Thái Bình. Về dự buổi gặp có đồng chí Lại Hợp Mạnh- Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và lãnh đạo đại diện cho các đơn vị Văn phòng tổng hợp và Phòng Tổ chức cán bộ cùng tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình.

 Trong không khí vui tươi, phấn khởi, đồng chí Hoàng Văn Vĩnh- Phó Chủ tịch Hội đã báo cáo kết quả hoạt động của hội trong thời gian qua, đồng thời Hội cũng đã tổ chức việc chúc thọ cho những cụ hưu trong Hội; tặng quà cho những đồng chí là thương binh, nạn nhân chất độc màu da cam là thành viên của Hội nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sỹ.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh-Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lại Hợp Mạnh- Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh báo cáo về sự phát triển của tỉnh, của ngành Kiểm sát nói chung và kết quả đã đạt được của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nói riêng trong thời gian qua. Có được những kết quả, thành tích đó, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của các công chức đơn vị 2 cấp, còn có sự động viên khích lệ, ủng hộ của các cán bộ hưu trí đã thường xuyên quan tâm, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát Thái Bình. Kế thừa những thành tích đã đạt được của thế hệ đi trước, ngành Kiểm sát Thái Bình đã không ngừng nỗ lực và trưởng thành về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Các cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được giao lưu, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp của mình từng gắn bó trong những năm công tác cũng như bày tỏ sự cảm ơn tới tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã giúp đỡ, ủng hộ các cán bộ hưu trí trong mọi hoạt động.

Đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa các thế hệ cán bộ, công chức, đồng thời thể hiện sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển Ngành trong thời gian qua. Buổi gặp mặt đã để lại không khí vui tươi, đầm ấm và thân thiết giữa các thế hệ./.

Mội số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 Phòng 15, Văn phòng tổng hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 304

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319147