Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân và Đoàn công tác Huyện ủy huyện Hưng Hà thăm tặng quà người có công và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn huyện nhân Kỷ niệm 75 Ngày Thương binh- Liệt sĩ.
7/25/2022 2:40:19 PMVới truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, 75 năm qua, Đảng bộ và Nhân dân huyện Hưng Hà đã thường xuyên thực hiện tốt chính sách thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng. Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đã trở thành phong trào sâu rộng trong các cơ quan, đơn vị và trong các tầng lớp nhân dân, góp phần ổn định đời sống vật chất, tinh thần, động viên các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp cho sự nghiệp đổi mới của đất nước.

Thực hiện Kế hoạch số 71/KH-UBND, ngày 09/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về tổ chức các hoạt động trọng tâm kỷ niệm 75 Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Sáng ngày 20/7/2022, đồng chí Phạm Đức Hoành Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà cùng Đoàn công tác của Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Duy Chài - thương binh nặng ở thôn Bản xã Phúc Khánh, huyện Hưng Hà. Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo một số phòng, ban, đoàn thể; lãnh đạo Công an, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà.

Các đồng chí trong đoàn thăm và tặng quà người có công với cách mạng tại xã Tân Tiến

 Đến thăm các gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Uỷ ban nhân dân, Công an, Viện kiểm sát đã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban nhân dân, Công an, Viện kiểm sát đã thay mặt các cấp ủy đảng, tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, huyện cho các gia đình chính sách, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc.

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân  kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh, biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình để bảo vệ Tổ quốc; giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho các tầng lớp nhân dân, đây là truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, có ý nghĩa thiết thực trong giáo dục thế hệ trẻ phải biết ơn, tri ân sâu sắc đến các gia đình có công với cách mạng, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.

            Lê Quang Hưởng - Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 450

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5331567