Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Giải thể thao Chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Ngành
7/26/2022 3:01:44 PMTrong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày Truyền thống Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022), trong 02 ngày 25 và 26/7/2022, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức Giải thể thao ngành Kiểm sát Thái Bình. Đồng chí Lại Hợp Mạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, và các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh dự khai mạc và chỉ đạo Giải; dự lễ khai mạc Giải thể thao còn có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và 142 vận đông viên của Viện kiểm sát hai cấp.

Đây là giải thể thao truyền thống hằng năm của ngành Kiểm sát Thái Bình nhằm khuyến khích cán bộ công chức tăng cường rèn luyện nâng cao sức khoẻ, thể chất để góp phần hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn và tạo sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức và người lao động các đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tích luỹ kinh nghiệm để tham gia các giải thi đấu khác do ngành, địa phương tổ chức.

Đồng chí Viện trưởng khai mạc giải, trao cờ lưu niệm cho các đội

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, giải đấu đã thành công tốt đẹp, có rất nhiều trận đấu hay, hấp dẫn ở các nội dung như: Cầu lông, Kéo co. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, nhiều vận động viên trẻ đã thể hiện sự tiến bộ về trình độ. Ban tổ chức giải đã đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị, sự nỗ lực thi đấu của các vận động viên, đặc biệt là sự tham gia cổ vũ, động viên của đông đảo các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên trong ngành.

Lãnh đạo Viện trao giải cho các đội

Kết quả, môn kéo co: giải nhất thuộc về đội Viện kiểm sát nhân dân thành phố, giải nhì thuộc về đội Viện kiểm sát tỉnh 1, giải ba thuộc về đội Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy. Ở môn cầu lông, nội dung đôi nam đạt giải nhất là đôi Vũ Đại Dương và Nguyễn Trọng Thành Đạt  của Viện kiểm sát tỉnh, giải nhì thuộc về đôi Lại Hồng Thái và Lê Thành Vương của Viện kiểm sát huyện Quỳnh Phụ, giải ba là đôi Nguyễn Thanh Dũng và Nguyễn Văn Ngọc của Viện kiểm sát tỉnh; nội dung cầu lông đôi nữ, vận động viên Lê Minh Phương và Phạm Thị Minh Nguyệt của Viện kiểm sát huyện Tiền Hải đạt giải nhất, vận động viên Trần Thị Phú Nhuận và Nguyễn Thị Tố Uyên của Viện kiểm sát tỉnh đạt giải nhì, vận động viên  Phạm Thị Thu Huyền và Lại Thị Thúy Vân của Viện kiểm sát huyện Đông Hưng đạt giải ba; nội dung đôi nam nữ, giải nhất thuộc về đôi Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Thị Thu Hà của Viện kiểm sát tỉnh, giải nhì thuộc về đôi Nguyễn Ngọc Tuấn và Lê Minh Phương của Viện kiểm sát huyện Tiền Hải, giải ba là đôi Trần Viết Quyết và Nguyễn Thị Minh Huyền của Viện kiểm sát huyện Quỳnh Phụ.

Sự thành công của Giải thể thao ngành Kiểm sát Thái Bình nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền truyền thống của ngành đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là động lực thúc đẩy để toàn thể cán bộ, công chức hăng hái thi đua nâng cao chất lượng công tác, hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ công tác được giao.

Một số hình ảnh hoạt động thể thao:

Nguyễn Thị Hưng – Văn phòng tổng hợp

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 358

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5334973