Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái bình tổ chức gặp mặt và trao thưởng cho học sinh là con cán bộ cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh có thành tích cao trong năm học 2021-2022
8/26/2022 3:44:48 PM Ngày 26/8/2022, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, thực hiện sự chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, Hội Khuyến học cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức thành công Lễ tuyên dương các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập năm học 2021 – 2022 cho con các cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.

Đến dự và chỉ đạo tại buổi lễ có đồng chí Lại Hợp Mạnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình cùng các đồng chí Phó Viện trưởng và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Đ/c Lại Hợp Mạnh –Viện trưởng phát biểu tại Lễ tuyên dương

Tại buổi lễ tuyên dương, đại diện Hội khuyến học đã báo cáo tóm tắt kết quả tình hình học tập của các cháu học sinh là con các cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị trong năm học 2021–2022. Qua đó nhận thấy: Đây là một năm học thành công ghi nhận sự cố gắng của các cháu, tuy khối lượng kiến thức và yêu cầu chất lượng ngày càng cao nhưng các cháu vẫn duy trì được sức học của mình, không ngừng nỗ lực trong học tập và tích cực tham gia vào các chương trình ngoại khóa, rèn luyện kĩ năng sống và đặc biệt có cháu Phạm Gia Khánh đã đạt giải nhì học sinh giỏi Quốc gia môn hóa học. Đó chính là những món quà ý nghĩa nhất mà các cháu dành cho gia đình, bố mẹ, thầy cô cũng như các bác lãnh đạo, các cô, chú VKSND tỉnh Thái Bình. Buổi lễ đã tuyên dương 68 cháu học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến và các giải thưởng trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Giá trị phần thưởng tuy không nhiều song thể hiện tình cảm, sự động viên, khích lệ các cháu phấn đấu hơn nữa trong năm học 2022 – 2023.

Toàn cảnh buổi lễ tuyên dương

Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Lại Hợp Mạnh –Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình khẳng định: Năm học 2021-2022 là một năm học có nhiều biến động, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà phần lớn thời gian trong năm học, các chúa phải học tập trực tuyến tại nhà. Nhưng với sự cố gắng, vươn lên của bản thân mỗi cháu học sinh, sự tạo điều kiện tốt nhất của các bậc phụ huynh mà các cháu đã có một năm học thành công. Đây là cơ hội để cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình ghi nhận những thành quả học tập của các cháu, kịp thời quan tâm, động viên, khuyến khích để các chúa tiếp tục rèn luyện giữ vững và gặt hái nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

Đáp lại những tình cảm, sự quan tâm của các bác lãnh đạo, các cô chú Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình dành cho thế hệ trẻ, cháu Vũ Minh Ngọc, học sinh lớp 10 trường THPT Chuyên Thái Bình đã đại diện cho các cháu học sinh có mặt tại buổi lễ tuyên dương phát biểu cảm ơn gửi tới các bác, các cô chú VKSND tỉnh Thái Bình luôn dành sự động viên, quan tâm kịp thời cho các cháu học sinh và lời hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Việc biểu dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi được tổ chức hằng năm là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; của các tổ chức Đảng, đoàn thể đối với công tác chăm sóc, giáo dục các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh là những thế hệ tương lai của đất nước mà còn nhằm động viên, khuyến khích các cháu phấn đấu trong học tập, rèn luyện. Với những thành tích đáng tự hào mà các cháu học sinh đạt được trong năm học vừa qua, Đảng ủy và Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình mong những năm học tiếp theo các cháu tiếp tục cố gắng, nỗ lực rèn luyện, học tập, tu dưỡng để dành được nhiều thành tích cao hơn nữa; xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ và trở thành người công dân tốt, là thế hệ tương lai xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh ./.

Các cháu học sinh nhận phần thưởng

Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng phòng 7

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 240

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335530