Thông tin tuyên truyền
Cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tích cực tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện
8/30/2022 3:11:10 PMSáng ngày 26/8/2022, tại hội trường Trung tâm văn hóa thể thao huyện. Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiền Hải đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2022”.

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang tình nhân văn, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Hưởng ứng ngày hội mang tính nhân văn và có giá trị thiết thực đó, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã kêu gọi được nhiều lượt đoàn viên Công đoàn của đơn vị tham gia, trong đó có đồng chí  đoàn viên đã tham gia 12 lần hiến máu tình nguyện.    

   

Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội của cán bộ công chức nói chung và mỗi Đoàn viên Công đoàn nói riêng. Tinh thần đó đã và đang được các thế hệ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải phát huy trong thời gian tới.

 Phạm Văn Nhất- Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 510

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335702