Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học và gặp mặt tuyên dương các cháu là con cán bộ, công chức đạt thành tích cao trong học tập năm 2021 - 2022
8/31/2022 11:00:30 AMNhân dịp Kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 02/9, chuẩn bị khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Sáng ngày 29/8/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học, gặp mặt tuyên dương, khen thưởng các cháu là con cán bộ, công chức đạt thành tích cao trong học tập, năm 2021-2022, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp chuẩn bị đón Tết Trung thu năm 2022 và tri ân những đóng góp, tình cảm của thân nhân các đồng chí cán bộ, công chức trong đơn vị. Tới dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Phạm Đức Hoành, Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chi ủy Chi bộ, tập thể lãnh đạo Viện, Tổ Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên, Chi hội khuyến học cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan là Hội viên Hội khuyến học, thân nhân của cán bộ, công chức trong đơn vị và các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022.

Tại hội nghị, Hội khuyến học cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện đã tổng kết đánh giá kết quả học tập của các cháu trong năm học 2021-2022: trong năm học 2021-2022, cùng với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các cháu và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, cũng như sự quan tâm của Ban Chi ủy, lãnh đạo Viện, Hội khuyến học Viện kiểm sát nhân dân huyện, các cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, với kết quả nổi bật là: 100% các cháu được nhà trường đánh giá và xếp loại đạo đức tốt; không có cháu nào vi phạm nội quy, quy định của nhà trường, không có cháu nào nào mắc phải các tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật. Các cháu đều chăm ngoan, học giỏi, đã biết chủ động có kế hoạch, phương pháp học tập, rèn luyện để nhanh chóng học tập tiến bộ hơn. 100% các cháu đều đã vượt qua các kỳ thi lên lớp, thi tốt nghiệp ở các bậc học. Tổng số có 29 cháu đang đi học đều đạt thành tích trong học tập và được khen thưởng. Trong đó có 01 cháu đỗ đại học, 01 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh; còn lại các cháu đều đạt học sinh giỏi cấp trường.

Tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà tặng quà cho các cháu học sinh giỏi

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Đức Hoành đã ghi nhận và biểu dương thành tích của cháu. Đồng chí khẳng định, việc tổ chức hội nghị gặp mặt, tuyên dương các cháu học sinh đạt thành tích trong học tập không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban Chi ủy, lãnh đạo Viện, Hội khuyến học của cơ quan đối với các cháu, thế hệ tương lai của đất nước mà còn nhằm động viên, khuyến khích các cháu có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện; đồng thời tạo cơ hội cho các cháu được gặp gỡ, vui chơi, học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt, đồng chí bày tỏ sự vui mừng và tự hào về số lượng các cháu học sinh giỏi và học sinh giỏi thi đoạt giải năm nay tăng cao hơn các năm trước. Đồng chí hy vọng các bậc phụ huynh không ngừng quan tâm, dạy dỗ con em mình. Đồng chí mong muốn, với những thành tích đáng tự hào mà các cháu học sinh đạt được trong năm học vừa qua, những năm học tiếp theo các cháu luôn ngoan ngoãn, cố gắng, nỗ lực thật nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm, động viên, khích lệ của các bác lãnh đạo Viện, Ban Chi uỷ, các tổ chức đoàn thể cơ quan đối với các cháu, cháu Đặng Hồng Nhung, đại diện cho toàn thể học sinh nhận thưởng tại hội nghị đã phát biểu cảm ơn công ơn dạy dỗ của cha mẹ và hứa sẽ ghi nhớ những điều căn dặn của các bác lãnh đạo Viện, nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết tâm đạt thành tích cao hơn trong năm học 2022-2023, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị kết thúc trong niềm hân hoan của các cháu, sự phấn khởi của các bậc phụ huynh có con chăm ngoan học giỏi và niềm vui thực sự của các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện, đại diện các tổ chức đoàn thể cơ quan đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con của các đồng chí trong cơ quan nói riêng.

     Nguyễn Thị Lan Phương - Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 44

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337711