Thông tin tuyên truyền
Gương sáng trong phong trào Hiến máu nhân đạo
9/9/2022 9:33:03 AMHiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái “thương người như thể thương thân” của nhân dân ta. Qua phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình đáng trân trọng, cần biểu dương và nhân rộng. Một trong những tấm gương tiêu biểu đó là đồng chí Phạm Văn Nhất – Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải

Đồng chí  Phạm Văn Nhất cùng đồng nghiệp tham gia ngày hội hiến máu năm 2022.

Nhân thức được tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, qua tiếp cận thông tin đại chúng và được tìm hiểu kỹ về công tác hiến máu tình nguyện, đồng chí bắt đầu tham gia hiến máu từ những năm học Đại học.  Tốt nghiệp Đại học Luật năm 2010, đồng chí về công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải. Là đoàn viên năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, đồng chí được đoàn viên trong chi đoàn tín nhiệm bầu làm Bí thư chi đoàn liên cơ quan Viện kiểm sát nhân dân- Tòa án nhân dân huyện Tiền Hải. Ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động của Chi đoàn, đồng chí đồng chí luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là phong trào hiến máu nhân đạo,  thực hiện thường xuyên mỗi năm ít nhất một lần. Đến nay, đồng chí đã 15 lần tham gia hiến máu tình nguyện ở địa phương và nhiều lần tham gia hiến máu trực tiếp khi có bệnh nhân cấp cứu cần máu tại các bệnh viện. Ngoài việc tích cực tham gia hiến máu, đồng chí còn là một tuyên truyền viên giỏi thường xuyên vận động nhân dân, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp... cùng tham gia.

Trong nhiều năm liên tục cùng tham gia phong trào hiến máu tình nguyện, đồng chí Phạm Văn Nhất đã trở thành tấm gương điển hình cho đoàn viên, thanh niên noi theo. Sự nhiệt tình, năng nổ, tích cực của đồng chí đã trở thành động lực lan tỏa đầy ý nghĩa và giá trị nhân văn cao đẹp trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Phạm Văn Nhất – Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 4

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319514