Thông tin tuyên truyền
Cán bộ công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tích cực hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”
10/18/2022 1:15:16 PMTrong những năm qua, cuộc vận động “Vì người nghèo” đem lại nhiều kết quả có ý nghĩa thiết thực góp phần tích cực vào việc xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh. Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Ban Chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã phát động và nhận được sự hưởng ứng của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh chung tay, ủng hộ ít nhất một ngày lương để xây dựng quỹ “Vì người nghèo”. Chiều ngày 17/10/2022, đồng chí Phạm Viết Vượng - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã thay mặt cho cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tham dự Hội nghị phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức và ủng hộ Quỹ số tiền 20.000.000 đồng.

Đồng chí Phạm Viết Vượng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh thay mặt đơn vị ủng hộ tháng cao điểm “Vì người nghèo”

Đây là một trong những hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc và giúp nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, người lao động trong ngành Kiểm sát Thái Bình đối với việc chăm lo, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo. Qua đó góp phần nhỏ giúp địa phương bảo đảm chính sách an sinh xã hội và thực hiện tốt mục tiêu giảm nghèo bền vững của tỉnh./.

Tố Uyên- VP VKSND tỉnh

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 226

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335518