Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình tham gia Ngày hội “ Hiến máu tình nguyện thành phố Thái Bình năm 2022”.
12/14/2022 11:15:48 AMHưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Thái Bình, sáng ngày 10/12/2022, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình tích cực hưởng ứng tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

Hoạt động hiến máu tình nguyện nhằm lan tỏa thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, là một trong những nghĩa cử cao đẹp, hoạt động thiết thực thể hiện tấm lòng chia sẻ, tinh thần nhân văn của mỗi cá nhân đối với hoạt động thiện nguyện và góp phần đáp ứng đủ lượng máu để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống. Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý “Thương người như thể thương thân”.

Tham gia ngày hội hiến máu, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình đã tích cực hưởng ứng tham gia, hạnh phúc khi được sẻ chia, hạnh phúc làm một điều có ích cho xã hội. Đồng thời qua hoạt động này cũng tuyên truyền đến mỗi công chức, đoàn viên thanh niên Chi đoàn luôn nêu cao tinh thần thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội, đây là việc tốt, có ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát ngày càng đẹp hơn trong công tác hoạt động xã hội./.

  Bùi Quốc Trung - Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 12

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335206