Tin nghiệp vụ
Ban pháp chế Hội đồng nhân dân huyện Quỳnh Phụ thẩm định Báo cáo kết quả công tác kiểm sát năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của Viện kiểm sát huyện.
12/21/2022 9:51:11 AMSáng ngày 15/12/2022, Ban pháp chế Hội đồng nhân dân huyện do đồng chí Khổng Minh Toại, Uỷ viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện là trưởng đoàn cùng các thành viên tiến hành thẩm định Báo cáo kết quả công tác kiểm sát năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ, trình Kỳ họp thứ năm Hội đồng nhân dân huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026 .

Đoàn đã nghe báo cáo kết quả công tác kiểm sát và hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân huyện trong năm 2022. Mặc dù khối lượng công việc phát sinh trong năm 2022 tăng, nhiều vụ việc khó khăn, phức tạp, những tháng đầu năm còn bị tác động rất lớn của đại dịch Covid-19, nhưng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và cấp uỷ, chính quyền địa phương; sự phối kết hợp chặt chẽ, có hiệu quả của các cơ quan liên quan; tập thể Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã đoàn kết, có nhiều cố gắng nỗ lực, đối mới trong công tác quản lý, chỉ đạo và đã hoàn thành tốt kế hoạch công tác với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt yêu cầu của Quốc Hội, của Ngành; không xảy ra oan, sai, không có đơn thư khiếu nại, tố cáo về hoạt động tư pháp; không có cán bộ, đảng viên vi phạm kỷ luật Đảng, kỷ luật nghiệp vụ.

Kết luận hội nghị, đồng chí Khổng Minh Toại ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác kiểm sát năm 2022 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ, đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy trong năm 2023; chủ động, tích cực thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm; phối hợp chặt chẽ trong đấu tranh, phòng ngừa, phát hiện và xử lý các loại tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đặc biệt là dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023; tăng cường phối hợp, nâng cao công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật,...

Đồng chí Phạm Thanh Hải, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã tiếp thu những ý kiến tham gia của Đoàn để bổ sung vào Báo cáo của đơn vị. Trong thời gian tới, Viện kiểm sát huyện Quỳnh Phụ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà Đảng bộ và nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã giành cho đơn vị.

Chu Xuân Trường – VKSND huyện Quỳnh Phụ

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 168

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5336747