Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên thanh niên chi đoàn Viện KSND huyện Đông Hưng tích cực tham gia ngày hội Hiến máu nhân đạo đợt 5 năm 2022
12/22/2022 10:39:03 AMThực hiện kế hoạch của ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Đông Hưng, ngày 20/12/2022 Đoàn viên thanh niên chi đoàn Viện KSND huyện Đông Hưng đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện tại Trung tâm văn hóa huyện.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “Một người vì mọi người”. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực, góp phần làm giàu thêm nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh.

Hoạt động hiến máu tình nguyện của Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện KSND huyện Đông Hưng đã và đang góp phần lan tỏa những hoạt động có ý nghĩa, đậm tính nhân văn, trở thành giá trị tinh thần tốt đẹp của phong trào thanh niên và xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát ngày càng đẹp hơn trong công tác hoạt động xã hội./.

Phạm Thị Thu Huyền – Viện KSND huyện Đông Hưng

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 158

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319758