Tin hoạt động Đoàn thể
Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình thiện nguyện tại Bệnh viên phong Văn Môn, Bệnh viện da liễu tỉnh Thái Bình
1/4/2023 3:37:17 PMSáng ngày 04/01/2023, hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Mặt trận Tổ quốc, phát huy truyền thống tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình phối hợp với Ban cán sự lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính khóa 1 tại Thái Bình đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Chung vui ngày Tết Quý Mão 2023” tại Bệnh viên phong Văn Môn, Bệnh viện da liễu tỉnh Thái Bình.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Thu Trà- Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, đoàn viên công đoàn và đại diện Ban cán sự lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính khóa 1 tại Thái Bình. Về phía Bệnh viện da liễu tỉnh Thái Bình có đồng chí Nguyễn Thế Bê- Phó Giám đốc Bệnh viên phụ trách cơ sở Bệnh viên phong Văn Môn, các y, bác sĩ nhân viên Bệnh viên cùng 99 bệnh nhân (trong đó có 80 bệnh nhân cao tuổi, đã sống, lưu trú ở làng phong 50 - 60 năm) và 12 trường hợp trẻ em khuyết tật.

 Phát biểu tại buổi thiện nguyện, đồng chí Trần Thị Thu Trà đã giới thiệu về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của ngành Kiểm sát nhân dân. Những ngày Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến gần, thấu hiểu và cảm thông với những khó khăn, vất vả của các bệnh nhân nơi đây, Ban chấp hành công đoàn Viện kiểm sát nhân tỉnh Thái Bình đã phối hợp Ban cán sự lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính khóa 1 tại Thái Bình tổ chức chương trình thiện nguyện mời bệnh nhân, các cháu khuyết tật tại Bệnh viện bữa cơm tất niên, đồng thời gửi tặng đến các bệnh nhân và các cháu 110 suất quà Tết với mong muốn góp phần nhỏ bé để các bệnh nhân có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn. Những phần quà mà đoàn thiện nguyện trao tặng có giá trị tuy không lớn nhưng chứa đựng trong đó là cả tấm lòng, tình cảm mà công chức, người lao động ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh và học viên lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính khóa 1 tại Thái Bình muốn gửi đến các bệnh nhân, các cháu khuyết tật với mong muốn chia sẻ cùng các bệnh nhân và các cháu vơi bớt đi phần nào những khó khăn, vất vả trong cuộc sống.

Thay mặt cho Bệnh viện, đồng chí Nguyễn Thế Bê – Phó Giám đốc Bệnh viên da liễu Thái Bình, bày tỏ sự xúc động, cảm ơn chân thành đến ngành Kiểm sát Thái Bình, đến Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính khóa 1 tại Thái Bình đã quan tâm, tặng quà cho các bệnh nhân và các cháu khuyết tật. Chương trình thiện nguyện không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn mang đến những tình cảm ấm áp, giúp cho các bệnh nhân, các cháu khuyết tật nguồn động lực để tiếp tục vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình thiện nguyện của đoàn đã thành công tốt đẹp, mang lại không khí vui tươi, ấm áp nhân dịp Tết đến Xuân về, mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc.

Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện

Phạm Việt Hưng VKSND tỉnh Thái Bình

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 284

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335564