Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân huyện huyện Thái Thụy tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức và Lễ ký giao ước thi đua năm 2022
1/31/2023 10:10:51 AMChiều ngày 16/01/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và tổng kết công tác công đoàn năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Cao Cường – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy. Tham dự hội nghị có toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy.

Tại Hội nghị, đồng chí Đoàn Viết Thiện – Phó viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Tổ chức công đoàn 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Báo cáo thể hiện: Năm 2022, tổ chức Công đoàn cơ quan đã phát huy được vai trò của tổ chức công đoàn quan tâm, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi ích của đoàn viên công đoàn, người lao động, đã cùng với các tổ chức như Chi bộ, Hội luật gia, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ… có sự phối kết hợp chặt chẽ với mục tiêu chung là cố gắng phấn đấu và hoàn thành tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của ngành và phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương. Kết quả trong phong trào thi đua đơn vị đã đạt được thành tích Tập thể lao động tiên tiến, được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình và Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Thái Thụy tặng bằng khen, nhiều cán bộ, cá nhân được tặng thưởng bằng khen của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và có 02 đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2022. Tuy nhiên kiểm điểm lại sự lãnh đạo, chỉ đạo công tác của Ban chấp hành Công đoàn còn có một số thiếu sót, tồn tại cần phải có biện pháp khắc phục.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Cao Cường – Huyện ủy viên, Bí thư Chi Bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích của tổ chức công đoàn trong năm qua, đồng thời đồng chí cũng đã nêu lên một số những tồn tại, hạn chế và giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành Công đoàn trong năm 2023 cần phải quan tâm, khắc phục và cố gắng hơn nữa để tổ chức Công đoàn cơ quan trong năm tới và những năm tiếp theo tiếp tục giữa vững danh hiệu “Tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh”.

Thay mặt Ban chấp hành công đoàn đồng chí Đoàn Viết Thiện – Phó viện trưởng, Phó bí thư chi Bộ, Chủ tịch công đoàn nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp, chỉ đạo và hứa với đồng chí Bí thư trong năm tới công đoàn tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, khắc phục những thiếu sót, tồn tại hạn chế, tiếp tục quan tâm hơn đến chế độ, đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên công đoàn để động viên các đồng chí đoàn viên có điều kiện hoàn thành tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Sau hội nghị tổng kết công tác công đoàn, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan ký Giao ước thi đua với đồng chí Thủ trưởng cơ quan về thực hiện nhiệm vụ công tác và xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh năm 2023.

Lễ ký kết giao ước thi đua

Tin bài của: Phạm Thị Giang - Viện KSND huyện Thái Thụy

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 104

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319683