Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng tích cực tham gia công tác tuyên truyền, vận động thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự
2/2/2023 3:11:57 PMXác định công tác tuyển quân là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, ngay từ trước khi tuyển quân, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương, các cấp bộ Đoàn từ huyện đến cơ sở, Kiểm sát viên Viện kiểm sát huyện Đông Hưng đã trực tiếp vận động, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về luật nghĩa vụ quân sự, vận động mọi tầng lớp nhân dân đặc biệt là đối tượng nam thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, hăng hái tham gia thực hiện Nghĩa vụ quân sự. Lãnh đạo Viện KSND huyện Đông Hưng trực tiếp phụ trách chỉ đạo một xã Đông Cường. Trong đợt tuyển quân này, xã Đông Cường có 14 thanh niên được tuyển chọn và gọi nhập ngũ.

Chiều ngày 01/02/2023, hòa chung không khí mừng Đảng, mừng Xuân cùng với tuổi trẻ cả nước hăng hái lên đường nhập ngũ, đồng chí Phan Vũ Trang – Huyện ủy viên, Viện trưởng Viện KSND huyện Đông Hưng đã tham dự buổi gặp mặt, tặng quà các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ tại xã phụ trách Đông Cường.

Đ/c Phan Vũ Trang – Viện trưởng Viện VKSND tặng quà cho các tân binh nhập ngũ 2023

Tại buổi gặp mặt các đồng chí Lãnh đạo đã trao quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình tân binh, chia sẻ khó khăn với các gia đình tân binh đồng thời động viên, khích lệ các tân binh luôn phấn đấu rèn luyện trong quân ngũ, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân đối với thế hệ trẻ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, nhằm chia sẻ, động viên kịp thời các tân binh có hoàn cảnh khó khăn

trước khi lên đường nhập ngũ, được sự tạo điều kiện của Lãnh đạo Viện KSND huyện Đông Hưng, Đảng ủy, UBND xã Đông Cường, chiều cùng ngày Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã Đông Cường đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần 2 tân binh có hoàn cảnh khó khăn là: tân binh Phạm Văn Hoàng tại thôn Đông Khê và tân binh Vũ Tiến Luận tại thôn Thân Thượng, xã Đông Cường.

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng rất thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của các Đoàn viên thanh niên, là nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, góp phần động viên các tân binh yên tâm lên đường, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Đồng thời, với những hoạt động trên, Chi đoàn Viện KSND huyện Đông Hưng đã lan tỏa những hoạt động có ý nghĩa, trở thành giá trị tinh thần tốt đẹp trong phong trào của Đoàn thanh niên.

Phạm Thị Thu Huyền – Viện KSND huyện Đông Hưng

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 184

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319791