Thông tin tuyên truyền
Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng hà tham dự Hội nghị gặp mặt, tặng quà cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ năm 2023.
2/6/2023 3:48:42 PMHòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, sáng ngày 02/02/2023, tại Hội trường UBND xã Phúc Khánh, Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Phúc Khánh, huyện Hưng hà, tỉnh Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Thay mặt Ban chấp hành Huyện ủy, đồng chí Phạm Đức Hoành - Huyện ủy viên, Viện trưởng VKSND huyện Hưng Hà được giao nhiệm vụ phụ trách xã Phúc Khánh, huyện Hưng Hà đã tham dự hội nghị gặp mặt và trao quà cho các tân binh.

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn xã Phúc Khánh luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức hiện đúng theo các khâu, các bước trong quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Năm 2023, xã Phúc Khánh có 09 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, cả 09 thanh niên lên đường nhập ngũ tại xã Phúc Khánh đều đầy khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, với nhân dân.

 

Đồng chí Phạm Đức Hoành - Huyện ủy viên, Viện trưởng KSND huyện Hưng Hà trao quà cho các thanh niên nhập ngũ năm 2023

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Đức Hoành - Huyện ủy viên, Viện trưởng VKSND huyện Hưng Hà đã tặng quà và phát biểu động viên, chúc mừng các thanh niên lên đường nhập ngũ luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức phấn đấu, tu dường, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội, thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có bản lĩnh chính trị vững vàng, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân đối với thế hệ trẻ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của Cấp ủy và Chính quyền địa phương động viên các tân binh hăng hái lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

Trần Văn Vương - Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà.

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 628

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335773