Tin hoạt động
Giao ban liên ngành thông nhất biện pháp chỉ đạo giải quyết nguồn tin tội phạm và các vụ án có khó khăn, vướng mắc
2/22/2023 7:01:02 AMNgày 17/02/2023, tại trụ sở Công an huyện Vũ Thư, liên ngành các cơ quan Công an, Viện kiểm sát, Tòa án nhân dân huyện tổ chức hội nghị bàn biện pháp chỉ đạo tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình giải quyết một số nguồn tin về tội phạm, những vụ án phức tạp và kiểm điểm công tác phối hợp liên ngành trong công tác điều tra, truy tố và xét xử.

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công an, Viện kiểm sát, Tòa án nhân dân huyện Vũ Thư cùng các đồng chí Điều tra viên và Kiểm sát viên.

Toàn cảnh cuộc họp liên ngành

Lãnh đạo liên ngành nghe các đồng chí Điều tra viên, Kiểm sát viên được phân công báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh nguồn tin về tội phạm, tiến độ điều tra vụ án và những khó khăn, vướng mắc trong việc giải quyết của từng nguồn tin về tội phạm, từng vụ án cụ thể và đề xuất phương hướng giải quyết. Tại hội nghị, các ý kiến tham gia đều thống nhất, đánh giá cao công tác phối hợp giữa 3 ngành, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của từng ngành về kết quả đạt được; những hạn chế, thiếu sót cần phải khắc phục trong thời gian tới. Sau khi thảo luận những khó khăn, vướng mắc đã được liên ngành tháo gỡ và thống nhất biện pháp chỉ đạo giải quyết.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo liên ngành đã thống nhất, trong thời gian tới cần tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa quan hệ phối hợp liên ngành trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử để hạn chế tối đa sai sót, vi phạm, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác của từng ngành, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Bảo Ngọc – Viện KSND huyện Vũ Thư

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 224

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319042