Đảng, Đoàn thể
Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028
2/23/2023 8:52:16 AMChiều ngày 17/02/2023, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tổ chức Đại hội Công đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ. Về dự và chỉ đạo Đại hội còn có đồng chí Tăng Thị Hiệu, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Phụ.  

Nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã phối hợp với chính quyền, tổ chức Đảng quán triệt chủ trương, chính sách của Đảng, các quy chế, quy định và văn bản liên quan đến hoạt động của ngành, tuyên truyền, quán triệt Chỉ thị công tác của Viện trưởng VKSND tối cao, các hướng dẫn nghiệp vụ, kế hoạch công tác, quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, đoàn viên Công đoàn trong cơ quan.

Hoạt động và những kết quả đạt được của Công đoàn cơ quan có ý nghĩa quan trọng, đã động viên công chức, người lao động tham gia có hiệu quả vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, các cuộc vận động và các phong trào thi đua, góp phần xây dựng và phát triển cơ quan. Tại đại hội, các đồng chí đoàn viên tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội cũng đã bầu ra ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu công đoàn huyện Quỳnh Phụ lần thứ XI. 

 Đồng chí Tăng Thị Hiệu – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Phụ tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

 Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Tăng Thị Hiệu - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Phụ đánh giá cao thành tích đạt được của công chức, người lao động và Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát triển đoàn viên, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, phối hợp với đảng, chính quyền thực hiện tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị.

Thay mặt Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028, đồng chí Nguyễn Đình Anh - Chủ tịch Công đoàn cơ quan tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện để triển khai thực hiện nhiệm vụ, với tinh thần chủ động, đổi mới, dân chủ, đoàn kết và phát triển; khắc phục những hạn chế; quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Đại hội đã đề ra, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Thị Lan Hướng – Viện KSND huyện Quỳnh Phụ

                                                                  

 

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 20

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335216