Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tổ chức kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
3/13/2023 3:11:18 PMTrong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới; nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023), sáng ngày 08/3/2023, VKSND huyện Tiền Hải đã tổ chức buổi gặp mặt các nữ cán bộ công chức nhằm chúc mừng và tri ân đến phụ nữ nói chung, cán bộ nữ của đơn vị nói riêng.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Đình Phong - Viện trưởng VKSND huyện; đồng chí Phạm Thị Dinh – Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn VKSND huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Viện trưởng và các cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị; đặc biệt là sự góp mặt của toàn thể cán bộ nữ của cơ quan.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động trong đơn vị chụp ảnh lưu niệm nhân ngày 08/3

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Dinh – Phó Viện trưởng đã ôn lại lịch sử, ý nghĩa, truyền thống của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng với nhiều tấm gương người phụ nữ bất khuất, trung hậu, đảm đang. Ngày nay người phụ nữ đã vươn xa hơn, khẳng định mình ở những những cương vị khác nhau trong xã hội. Đối với Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải là đơn vị có số cán bộ nữ đông, nhiều đồng chí có hoàn cảnh gia đình khó khăn, con nhỏ nhưng vẫn nhiệt tình trong công tác, đóng góp vai trò quan trọng trong hoạt động công tác của cơ quan, góp phần để đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác được giao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Phong – Viện trưởng VKSND huyện Tiền Hải đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các chị em Phụ nữ nhân ngày kỷ niệm 08/3, cảm ơn những đóng góp của đội ngũ công chức, người lao động nữ trong đơn vị. Đồng chí  mong rằng toàn thể chị em trong đơn vị cùng tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã tặng hoa và trao những phần quà mang thật nhiều ý nghĩa cho các đồng chí cán bộ nữ trong ngày quốc tế phụ nữ 08/3.  

Đoàn Thị Thùy Linh – VKSND huyện Tiền Hải

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 46

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319607