Thông tin tuyên truyền
Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
3/29/2023 7:10:48 AMHưởng ứng hoạt động Tháng thanh niên năm 2023, tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, lá lành đùm lá rách, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn thanh niên với những mảnh đời khó khăn, ngày 16/3/2023 Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Quỳnh Hải, huyện Quỳnh Phụ.

Chi đoàn đã đến nhà thăm hỏi và tặng quà cho 01 em học sinh mồ côi mẹ; 01 em học sinh bị khiếm thính bẩm sinh, động viên, mong các em cố gắng để vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, nỗ lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, góp phần tiếp thêm động lực để giúp các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hướng về phía trước bằng một tinh thần lạc quan hơn, nỗ lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Qua hoạt động này, mỗi đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã được giáo dục thêm về sự sẻ chia, quan tâm, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, góp phần thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Nguyễn Thị Minh Huyền – VKSND huyện Quỳnh Phụ

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 362

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319261