Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà nhiệt tình, tự nguyện tích cực tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2023.
4/25/2023 10:22:17 AMThực hiện Kế hoạch số 48/KH-BCĐ ngày 31/3/2023 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hưng Hà về việc tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2023; hưởng ứng Cuộc vận động “Những giọt máu hồng” và lời kêu gọi tham gia ngày hiến máu tình nguyện năm 2023 của Công đoàn Cơ sở UBND huyện. Đúng 07 giờ 30 phút sáng ngày 23/4/2023, tại Trung tâm Hội nghị huyện Hưng Hà, sau khi dự Lễ mít tinh, 03 đồng chí đoàn viên công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã có mặt tại điểm tư vấn, kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục để thực hiện nghĩa cử hiến máu tình nguyện trên tinh thần tự nguyện, kịp thời và nụ cười luôn nở trên môi.

Các đồng chí đoàn viên Công đoàn Viện KSND huyện Hưng Hà tham gia hiến máu tình nguyện          

            Hiến máu tình nguyện không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp, mang đậm tính nhân văn sâu sắc thể hiện lòng nhân ái của con người với cộng đồng mà còn thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của người Việt Nam “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Trong những năm qua, đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà luôn tự giác, tự nguyện đi đầu trong các phong trào nhân đạo, tình nguyện do ngành, địa phương phát động, nhất là trong phong trào hiến máu tình nguyện. Các hoạt động trên không chỉ góp phần cùng Cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương mà còn có tác dụng trong công tác giáo dục, chính trị tư tưởng cho toàn thể đoàn viên công đoàn cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà và thế hệ trẻ trong địa bàn huyện, tiếp tục xây dựng và nâng cao hình ảnh cao đẹp của người cán bộ Kiểm sát trong lòng nhân dân./.

 Nguyễn Thị Lan Phương - Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 532

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5332123