Tin hoạt động Đoàn thể
Gặp mặt người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5.
4/28/2023 4:34:16 PMNhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước 30/4 và 137 năm Ngày Quốc tế lao động 01/5. Sáng ngày 28/4/2023 Lãnh đạo viện và Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt toàn thể người lao động đang làm việc tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đề xuất của người lao động. Từ đó kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với người lao động nhằm khích lệ người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn, yên tâm lao động góp phần cùng xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình và người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lại Hợp Mạnh- Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình trong thời gian qua và đề nghị trong thời gian tới, đội ngũ người lao động chủ động khắc phục khó khăn, tích cực làm việc cùng cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, đồng chí Viện trưởng gửi lời chúc đến cùng toàn thể người lao động luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, có ngày nghỉ lễ Chiến thắng (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5) vui vẻ, an toàn. Khi trở lại làm việc với tinh thần phấn khởi, đạt chất lượng, hiệu quả cao nhất.

Đồng chí Trần Thị Thu Trà-Chủ tịch công đoàn cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, động viên kịp thời của đồng chí Viện trưởng đối với người lao động, đồng thời Ban Chấp hành công đoàn sẽ phối hợp với Thủ trưởng cơ quan bảo đảm thực hiện tốt đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện làm việc người lao động trong cơ quan đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn và thu nhập thấp; nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; chăm lo và bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Đại diện cho người lao động, đồng chí Vũ Thị Lan trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo viện và Ban chấp hành công đoàn đối với người lao động trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của Lãnh đạo viện và Ban chấp hành công đoàn. Thay mặt cho người lao động trong cơ quan, đồng chí xin hứa sẽ nâng cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, nỗ lực lao động hoàn thành nhiệm tốt nhiệm vụ góp phần cùng cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.  

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Viện và Chủ tịch công đoàn đã trao quà cho 10 người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

                                                                                    Bùi Thị Thuý Hằng – Phòng 7

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 26

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335148