Thông tin tuyên truyền
Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tham gia hiến máu nhân đạo
5/26/2023 3:50:39 PMSáng ngày 26/5/2023, Đoàn viên Công đoàn cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tham gia hiến máu nhân đạo do Công đoàn viên chức tỉnh phát động

Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn viên chức tỉnh Thái Bình phát động với tinh thần tương thân, tương ái và thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn sâu sắc. Từ lâu, hoạt động hiến máu nhân đạo được coi là việc làm có ý nghĩa cao đẹp xuất phát từ sự hiểu biết, trách nhiệm và lòng nhân ái của mỗi cá nhân, bởi "Mỗi giọt máu cho đi một mảnh đời ở lại" . Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động đang công tác tại các cơ quan trên địa bàn tỉnh nói chung và Cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh nói riêng. Tham gia buổi hiến máu tình nguyện năm nay, có 7 đồng chí Đoàn viên tại các tổ công đoàn thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đăng ký hiến máu. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

Ngày hội hiến máu nhân đạo đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân là công chức, người lao động của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh nói riêng.

Một số hình ảnh 

Bùi Thảo – Phòng 1 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 10

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335203